FPT Japan Academy (FJA) ra mắt chuỗi MINISHOW về cuộc sống, phong cách sống, đặc trưng văn hóa, lối sống sinh hoạt hàng ngày của Nhật Bản

Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng mang tới những thông tin bổ ích tới tất cả mọi người, không chỉ gói gọn với du học sinh Nhật.

MINISHOW số đầu tiên với chủ đề “Winter tips for newbies – Những mẹo vặt chăm sóc sức khỏe mùa đông” vừa được diễn ra vào tối 18/1/2023 vừa qua đã thu hút rất nhiều khán giả tham gia.

Thông qua chương trình, khán giả đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về cách chăm sóc cơ thể cũng như cách bổ sung vitamin cho da, tóc, móng vào mùa đông Nhật Bản – đất nước có khí hậu ôn đới khắc nghiệt khác hẳn với Việt Nam.

Tham gia giao lưu tương tác trực tiếp trong Minishow Online này là một diễn giả rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Nhật Bản: “bông hồng Nhật Bản” – chị Takeda Hoa – nguyên chuyên gia cao cấp về tư vấn da tập đoàn mỹ phẩm Menard, chủ nhân của fanpage “Làm đẹp cùng Takeda Hoa” với số lượng người theo dõi “khủng”.

MINISHOW được tổ chức hàng tháng bởi FJA với mục đích đem lại các nội dung hữu ích cho cộng đồng. Các chủ đề của sự kiện Online này đều gần gũi, thân thuộc và chân thực như bức tranh cuộc sống ở Nhật Bản, phong cách sống chỉ có ở đất nước mặt trời mọc, mẹo học tiếng Nhật bổ ích, đặc trưng về văn hóa ứng xử của xứ sở hoa anh đào, v.v..

Số tiếp theo của chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 2, với chủ đề thú vị : “Văn hóa đọc và thư viện công cộng ở Nhật Bản”. Diễn giả sắp tới sẽ là chị Phạm Thị Thanh Hoa – Giám Đốc Điều Hành của FPT Japan Holdings – người luôn tâm huyết với giáo dục và đau đáu mong muốn thế hệ trẻ của Việt Nam có thêm nhiều cơ hội được học hỏi, mở mang tri thức, được trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất từ đất nước Nhật Bản đa sắc màu.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn