Summer Fieldtrip In Vietnam – một tuần khám phá những ‘viên ngọc quý’

Trong khoảng thời gian từ 23-29/8 vừa qua, chương trình “Summer Fieldtrip in Vietnam” đầu tiên đã diễn ra thành công và đáng nhớ. Đây là một mốc khởi động cho chuỗi chương trình giao lưu, học hỏi tại Việt Nam dành cho sinh viên Nhật Bản được tổ chức bởi FPT Japan Academy (FJA).

Chương trình có sự tham gia của các sinh viên đến từ 2 trường Đại học: Chiba University of Commerce (CUC) và The University of Electro-Communications (UEC); và vinh dự khi có sự đồng hành của 2 thầy cô phó hiệu trưởng trường CUC. Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp, tìm hiểu về thương hiệu toàn cầu, tham gia các hoạt động giúp nâng cao các kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc thông qua nhiều hoạt động đa dạng như: hội thảo với các lãnh đạo, workshop chuyên môn, làm việc và thuyết trình theo nhóm…

Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội làm quen nhiều người bạn mới khi được giao lưu với sinh viên ĐH FPT; hiểu thêm về một nền Văn hóa lâu đời như Việt Nam qua hành trình khám phá các di tích, địa điểm nổi tiếng.

Chị Bế Thị Ngọc Quyên – phụ trách các chương trình ngắn hạn tại FJA cho hay: “Đây là chương trình đặc biệt khi được tổ chức vào năm kỷ niệm tuổi 35 của thương hiệu FPT. Trong thời điểm Công nghệ đang phát triển như vũ bão, FJA mong rằng sẽ mang tới nhiều cơ hội học hỏi cho các bạn sinh viên ở cả 2 nước Việt-Nhật. Trong tương lai, chương trình sẽ được phát triển rộng hơn với lịch trình được tinh chỉnh phù hợp với từng trường, từng ngành học.”

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn