Chương trình trao đổi tín chỉ Khóa mùa thu 2023 tại FPT Japan Academy đón số lượng sinh viên lớn nhất trong năm

83 sinh viên khoa tiếng Nhật của ĐH FPT đã tới Nhật Bản để bắt đầu hành trình 3 tháng chứa đựng nhiều kiến thức và thú vị.

Được biết, đây là kỳ trao đổi tín chỉ có số lượng sinh viên đông nhất trong năm 2023. Tham gia chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nâng cao khả năng ngôn ngữ với các chương trình học 4 kỹ năng tiếng Nhật trực tiếp với thầy cô người bản địa; được tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa: trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, tham quan và gặp gỡ doanh nghiệp, giao lưu với các trường đại học đối tác,…

Vào chiều 5/9, Lễ Khai Giảng khóa trao đổi tín chỉ mùa thu đã được diễn ra tại FPT Japan Academy (FJA) với sự tham gia của Thầy hiệu trưởng Kuroda Hideo, Anh Trịnh Văn Thảo – CPO FPT Japan Holdings và Chị Phạm Thị Thanh Hoa – COO FPT Japan Holdings (FJP).

Cũng trong Lễ khai giảng, Thầy Hiệu trưởng đã có ba điều gửi gắm tới các bạn sinh viên, đó là: tận dụng thời gian này để giao tiếp thật nhiều với người Nhật Bản; quan sát và tìm hiểu về cách suy nghĩ, thói quen, những phong tục tập quán của người Nhật, khám phá những nét văn hóa mới và đặc sắc của Nhật Bản; đi thật nhiều nơi, khám phá và trải nghiệm thật nhiều.

Các khách mời khác cũng đều mong các bạn sinh viên sẽ tận dụng tốt cơ hội này để học tập chăm chỉ, giao tiếp nâng cao khả năng tiếng Nhật ngay tại đất nước sở tại, đồng thời làm quen với môi trường học tập, làm việc Nhật Bản, tạo tiền đề cho sự nghiệp sau này. Cụ thể hơn, Anh Thảo – CPO FJP – đã chia sẻ về cơ hội học tập quý giá ở Nhật Bản thông qua chương trình trao đổi tín chỉ và các cơ hội làm việc trong tương lai của các bạn ở Nhật Bản nói chung và FJP nói riêng.

Ngoài ra, để giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình 3 tháng sắp tới, Chị Hoa – COO FJP – đã chia sẻ về văn hóa 5T (Thích nghi, tập trung, trọn vẹn, tương tác, trải nghiệm) của FJA và những thông tin về đời sống, văn hóa và lễ nghi ở Nhật Bản.

Đáp lại lời gửi gắm của Khách mời và các thầy cô FJA, Sinh viên Đặng Lê Vũ Hoàng đã thay mặt các bạn sinh viên gửi lời chào & cảm ơn đến thầy hiệu trưởng và anh chị Khách mời, hứa sẽ cố gắng học tập hết mình trong thời gian tới.

Một hành trình thật nhiều điều thú vị sẽ diễn ra trong tiết trời thu Nhật Bản. Mong rằng các bạn sẽ “thu hoạch” được thật nhiều điều trong 3 tháng!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn