Thầy và trò Trường FPT Japan Academy mang điệu nhảy Tanko Bushi Dace tới Company Trip Kanto của FPT Japan Holdings

Điệu nhảy này là một nét đẹp văn hóa Nhật thường xuất hiện tại Lễ hội Bon

Hòa chung không khí mừng sinh nhật lần thứ 35 của thương hiệu FPT, thầy và trò FPT Japan Academy (FJA) đã có những giờ phút vui vẻ và đáng nhớ tại sự kiện Company Trip khu vực Kanto với sự tham gia của hơn 1.000 nhân sự FPT Japan Holdings – công ty chủ quản của FJA.

Đặc biệt, thầy Owada Yasutaka đến từ FJA là một trong số những nhân viên được vinh danh thâm niên lần này. Thầy cho biết: “Trong 5 năm qua thì 3 năm trường Nhật ngữ bị ảnh hưởng do corona, bản thân tôi cũng có nhiều dự định chưa thành. Nhưng nay Covid qua đi, FJA sẵn sàng tiến đến mục tiêu của mình. Tôi sẽ bù đắp cho phần bị chậm trễ do virus Corona gây ra và sẽ cố gắng hết sức để cho các đồng nghiệp FJP thấy được Trường Nhật ngữ đã phát triển như thế nào sau 5 năm”.

Thầy Owada Yasutaka (mặc Yukata) đã có 5 năm gắn bó với FPT

Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ bản thân cảm thấy vững tin hơn khi nhận ra mình là một thành viên giữa một tập thể đầy những con người nhiệt huyết. Đứng tại hội trường company trip hôm ấy, thầy rất hào hứng và tin rằng FJP sẽ tiếp tục phát triển mạnh sẽ với sức trẻ của ngày hôm nay.

Sự kiện này là dịp để các thầy cô, cán bộ nhân viên FJA gặp gỡ, giao lưu văn hóa với các đồng nghiệp quốc tế. Đêm nhạc được nhiều thầy cô FJA nhận xét là đã mang lại cảm giác như đang ở Việt Nam ngày trước – nơi đầy ắp người trẻ và sự sôi động.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn