Tổ chức hỗ trợ sinh viên JASSO và FPT Japan Academy tặng quà cho du học sinh trước Kỳ nghỉ Xuân

Các bạn sinh viên đều rất hào hứng với set quà và không ngạc nhiên lắm khi đa số đều hào hứng với… chai nước mắm

Hôm nay, FPT Japan Academy (FJA) và JASSO (Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản- Japan Student Services Organization) đã phối hợp tặng quà hỗ trợ cho từng du học sinh đang theo học khóa tiến học và khóa hướng nghiệp tại trường. Gói quà bao gồm:

  • Thẻ quà tặng Aeon trị giá 3000y
  • 1 túi gạo 2 kg
  • 4 hộp cá hộp
  • 1 chai nước mắm hoặc dầu ăn
  • Nước trái cây
Set quà được các thầy cô lựa chọn rất tỉ mỉ

Những gói quà trước khi tới tay các bạn sinh viên đều chứa đựng sự tâm huyết từ Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO và FJA. Sự tỉ mỉ đều được thể hiện qua từng món quà trong set: thẻ gift card có thể sử dụng ở nhiều siêu thị, nhu yếu phẩm đều lựa chọn để phù hợp với người Việt; số lượng quà cũng được check lại nhiều lần để không bạn nào bị thiếu.

Đây chính là tấm lòng mà các thầy cô FJA và Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản JASSO gửi gắm tới học viên, mong muốn khuyến khích tinh thần học tập vượt khó khăn của các bạn du học sinh tại Nhật Bản. Được trao tặng vào thời điểm trước kỳ nghỉ Xuân, nhà trường cũng mong muốn đây sẽ là niềm vui nho nhỏ trong hành trình trải nghiệm kỳ nghỉ dài của các bạn.

Quà tặng sẽ được trao trong 2 ngày: 14/3 (thứ 3) và 15/3 (thứ 4). Các bạn hãy mang theo túi Ecobag đến trường và làm theo hướng dẫn của các thầy cô để nhận quà nhé!

Chúc các bạn một kỳ nghỉ Xuân thật vui và ý nghĩa! Đừng quên làm Bài tập về nhà nhé!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn