Học sinh Trường Nhật ngữ FPT khám phá Hakone

Ngoài những giờ học ngôn ngữ trên lớp, chương trình đào tạo tại Học viện Nhật ngữ FPT cũng rất chú trọng vào việc giới thiệu văn hoá Nhật đến các bạn học viên thông qua các tiết học ngoại khoá, các chuyến dã ngoại khám phá thiên nhiên.

Hơn 100 học sinh trường Nhật ngữ FPT đã có buổi teambuiding tham quan Hakone, – vùng đất với thiên nhiên trù phú và suối nước nóng. Trong chuyến đi này, học viên được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng mỹ thuật điêu khắc ngoài trời Hakone; Thung lũng Ōwakudani; được thưởng thức món trứng đen mà tương truyền rằng nếu ăn một quả sẽ giúp tăng 7 năm tuổi thọ.

Chuyến đi tham quan này phần nào đã thể hiện đúng tinh thần “Đi khi ta còn trẻ”.

Đây sẽ là những trải nghiệm quý giá giúp các bạn học viên của FJA hiểu hơn về cuộc sống cũng như con người Nhật Bản và chuẩn bị sẵn sàng hơn cho hành trang làm việc trong tương lai! Tất cả học viên đều rất háo hức với chuyến đi và mỗi người đều có những thu hoạch riêng. “Chúng em đã có nhiều khoảnh khắc kỳ diệu bên bạn bè tại Hakone” – học viên Xuân Tuấn chia sẻ.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn