ENJOY AND GO JAPAN – Chương trình để anh chị em thấy “Thật may mắn vì vẫn còn được đi học”

“Enjoy and Go Japan” là chương trình đào tạo tiếng Nhật của FPT Japan Holdings (FJP) thiết kế dành riêng cho người thân của đội ngũ cán bộ nhân viên với mong muốn người thân trong gia đình nhân viên có thể sớm hòa nhập với cuộc sống tại Nhật Bản.

Tháng 8/2023, FPT Japan Academy (FJA) đã tiếp nhận chương trình này từ đơn vị LDI. Sau đó FJA đã tổ chức nhiều chương trình học phù hợp theo nhu cầu, thời gian học của học viên. Hiện tại đang có 2 lớp chính: Lớp học truyền thống (học tại trường) và Lớp học Online. Ngoài Tokyo và các khu vực lân cận, học viên FJA còn tới từ nhiều vùng tại Nhật Bản như Hokkaido, Niigata, Osaka, Fukuoka, Okinawa…

Trải qua rất nhiều khó khăn trong việc bố trí giáo viên, sắp xếp các học viên cùng trình độ, tổ chức lớp học… FJA tự hào khi đã chào đón hai khóa học viên tới học tại trường và nhận bằng Tốt nghiệp, đồng thời khai giảng 8 lớp học Online vào các khung giờ linh hoạt trong tuần, cuối tuần, cả ban ngày và buổi tối từ trình độ Beginner đến trình độ trung cấp (N3). 🪭Trong đó, Lớp học Online chú trọng vào giảng dạy Hội thoại, luyện giao tiếp, giúp người học sớm hòa nhập với cuộc sống tại Nhật Bản. Nếu buổi học đầu tiên, học viên còn rất bỡ ngỡ với thầy cô mới, bạn bè mới và còn ngại ngần giao tiếp thì những buổi học sau đó, học viên đã dần trở nên tự tin hơn, mạnh dạn giao tiếp hơn. Lớp học không chỉ là nơi học tiếng Nhật mà còn trở thành nơi giao lưu, chia sẻ thông tin cuộc sống đầu hữu ích, đầy thú vị, sôi nổi giữa thầy cô giáo và người học.

Những thành tích tốt của các học viên đặc biệt này tới từ sự nỗ lực, không ngại gian khó của các anh chị học viên và sự tận tình của đội ngũ giáo viên. Tất cả mọi người đã không quản vất vả, sắp xếp thời gian cân đối giữa công việc gia đình, chăm sóc con cái. Có nhiều lớp khi buổi tối muộn thì mới bắt đầu “lên đèn” để học tập. Tất cả mọi người đều chung một mục tiêu: sớm thành thạo tiếng Nhật và ổn định cuộc sống tại Nhật Bản.

Hy vọng trong thời gian tới, FJA sẽ đón thêm nhiều học viên hơn nữa cả lớp học truyền thống tại trường và lớp học Online, trở thành bước đệm cho nhiều gia đình nhanh chóng hoà nhập với đất nước mặt trời mọc.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 3500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn