31 sinh viên ngành Software Engineering – JS K16 – Trường Đại Học FPT hoàn thành Chương trình trao đổi tín chỉ.

Hành trình khó quên này sẽ là điểm bắt đầu của nhiều hành trình tuyệt vời khác!

Lễ Tốt nghiệp ngày 30/3/2023 sẽ là một sự kiện đánh dấu một mốc thời gian đáng nhớ của 31 sinh viên ngành Software Engineering – JS K16 trường Đại học FPT. Sau 3 tháng, cùng với FPT Japan Academy, các bạn đã hoàn thành Chương trình trao đổi tín chỉ đầy màu sắc và bổ ích.

Buổi lễ có sự tham gia của các thầy cô trường FJA và bác Ogawa – cố vấn của tập đoàn FPT JAPAN. Bác Ogawa đã chia sẻ về ý nghĩa, cơ hội khi làm việc ở Nhật Bản cũng như dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn học viên.

Cũng như nhiều Buổi lễ tốt nghiệp khác, ở phần “Lễ”, các bạn sinh viên được trao Chứng nhận hoàn thành khóa học trao đổi và có buổi trao giải mini cho các giải thưởng như: sinh viên có thành tích tốt nhất, giải thưởng về cuộc thi ảnh ở Nhật và nhóm thuyết trình cuối khóa tốt nhất.

Có lẽ điểm khác chính là tiệc tốt nghiệp đầm ấm cùng nhau sau phần “Lễ”, cùng giao lưu, ăn tối, biểu diễn văn nghệ và chơi quiz game cùng thầy cô. Khi ôn lại hành trình 3 tháng vừa qua, khuôn mặt ai cũng đong đầy niềm vui: được ngắm hoa anh đào, được ‘go green’, thăm quan nhiều công ty, trường học, địa điểm nổi tiếng. Quan trọng nhất là các bạn đã tự mình đi khám phá đất nước Nhật Bản theo góc nhìn và sở thích của chính mình.

Hành trình 3 tháng với rất nhiều hoạt động hay ho và bổ ích đã dừng lại

Chắc chắn rằng đây sẽ là những kỷ niệm mà các bạn sẽ ghi nhớ trong suốt cuộc đời mình. Chúc mừng tốt nghiệp và mong sớm gặp lại các bạn tại FPT!

Hôm nay 31/3, 31 sinh viên JS K16 đã lên đường quay lại Việt Nam. FJA sẽ chuẩn bị tiếp đón đoàn sinh viên từ đại học FPT theo Chương trình trao đổi tín chỉ tiếp theo vào tháng 5. Ngoài đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn sinh viên tới vào tháng 5 này còn có các em từ Đại học FPT Đà Nẵng tham gia.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp từ buổi tốt nghiệp của các bạn nhé!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn