FPT Japan Academy tổ chức Lễ tổng kết chương trình Enjoy Japan

Sự kiện diễn ra vào ngày 29/9 tại Trường Nhật ngữ FPT (FPT Japan Academy – FJA) với sự tham gia của đại diện FPT Japan Holdings (FJP) và các học viên tham gia chương trình Enjoy Japan. Sau 1 năm học tập, 19 học viên đã chính thức tốt nghiệp.

Được triển khai từ năm 2022, Go Japan và Enjoy Japan đã nhận được sự quan tâm của đông đảo CBNV và người thân. Theo đó, bên cạnh nhưng hỗ trợ về cuộc sống cho onsiter dài hạn, FJP cũng hỗ trợ người thân của CBNV học tiếng Nhật. Toàn bộ học viên sau khi kết thúc khóa học đều cải thiện trình độ Nhật ngữ. Các yếu tố giảng viên, giáo án, môi trường học cũng được đánh giá tốt.

Hiện tại, FPT Japan có gần 2700 nhân viên. Tỷ lệ người global hiện tại của công ty là 28%, trong đó 650 là người Nhật. Công ty luôn đặt mục tiêu nâng cao trải nghiệm của nhân viên, từ đào tạo đến công việc hàng ngày. Mục tiêu của công ty hướng đến năm 2025 là đạt 5.000 nhân viên, trong đó 50% là người có quốc tịch Global.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn