FPT Japan Academy tổng kết chương trình Trại hè ở Nhật 2024

Sau 2 tháng triển khai, chương trình Trại hè Nhật Bản 2024 do FJA tổ chức đã kết thúc thành công với số chương trình đào tạo tăng gấp đôi năm trước và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Từ tháng 6 tới tháng 8, FJA đã tổ chức tổng cộng 4 chương trình trại hè – số lượng gấp đôi so với năm trước cùng 56 học viên tham gia, tăng 17,5% so với cùng kỳ. Toàn bộ các chương trình được thiết kế mới với nội dung cải tiến, triển khai ở nhiều tỉnh thành hơn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ….

Tham gia chương trình, học sinh không chỉ được tham quan – khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Tokyo, mà còn được tham gia các giờ học trải nghiệm văn hóa với thầy cô người Nhật như trà đạo, thư pháp,… hay các lớp nâng cao kỹ năng sống như cách sử dụng bình cứu hỏa, thoát hiểm tránh ngạt khói, ứng phó khi có động đất,… Tại môi trường trại hè sinh hoạt chung tại ký túc xá, học sinh được làm quen, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Nhiều học sinh bày tỏ mong muốn được kéo dài thời gian chương trình để được trải nghiệm nhiều văn hóa đặc trưng hay tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của Nhật Bản.

Phụ huynh đánh giá cao chất lượng chương trình, từ việc thiết kế nội dung chương trình cho tới việc tổ chức, làm thủ tục, chăm sóc học sinh vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp các bạn tự lập, biết cách quản lý thời gian, và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

“Sau khi đi Trại hè về thì con đã biết tự chăm sóc bản thân và tự lập hơn, đã học và áp dụng được văn hóa ứng xử nơi công cộng. Chuyến đi mang lại cho con sự trải nghiệm mới, kết nối với những người bạn mới. Một trong những điều ấn tượng nhất đối với con là trẻ con Nhật thân thiện, lễ phép và làm quen với việc đi bộ đến trường từ nhỏ”, một phụ huynh có con tham dự trại hè đánh giá.

Trong năm tới, FJA dự kiến đổi mới nội dung, mở rộng hệ thống chương trình bổ ích cho các học viên đến từ nhiều tỉnh thành hơn.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 3500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn