Sinh viên khóa OJT Summer 2024 thực tập tại Văn phòng mới của FPT Japan Holdings

Một trong những chương trình được nhiều bạn sinh viên thuộc các khóa OJT tại FPT Japan Academy (FJP) mong chờ nhất hiện nay chính là “Tôi đi thực tập tại FJP” với nhiều điều bổ ích đón chờ.

Với thời gian thực tập là 1 tháng, 12 bạn sinh viên thuộc khóa OJT Summer 2024 sẽ chia làm 2 nhóm: Lowcode và Data analytics tới thực tập tại FPT Japan Holdings (FJP). Các bạn sẽ được dẫn dắt bởi nhiều anh chị mentor đều rất trẻ, nhiệt tình và giỏi chuyên môn. Đặc biệt, nhóm Data analytics còn được thực tập tại Văn phòng Mita mới toanh, đẹp lung linh mới khai trương gần đây của FJP.

Để được chọn đi thực tập trong chương trình này, ngoài việc nhận xét về thành tích học tập và mức chuyên cần, các bạn phải thêm 1 vòng phỏng vấn với Bộ phận Nhân sự FJP – một thử thách không hề nhỏ với những câu hỏi “xoắn não”.

Nhóm Data analytics thực tập ở Mita bắt đầu đúng ngày khai trương Văn phòng mới, được gặp gỡ CEO FJP – anh Đỗ Văn Khắc và COO FJP – chị Phạm Thị Thanh Hoa. Các bạn đều choáng ngợp với văn phòng mới quá long lanh, có nhiều khu vực làm việc và giải trí – một cách quan tâm đến tinh thần và sức khỏe của nhân viên làm việc tại đây.

Sáng đi làm, chiều đi học – đây sẽ là hành trình rất vất vả nhưng ai cũng đều rất hào hứng và quyết tâm. Các bạn đều hiểu chương trình thực tập này là một cơ hội để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao khả năng tiếng Nhật, trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 3500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn