Khóa sinh viên đầu tiên nhận Học bổng Go Japan đã hoàn thành chương trình học

Vào tháng 7 vừa rồi, 21 sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin từ các trường: Đại học Phenikaa, Đại học Bách Khoa, Đại học FPT, Đại học Quốc gia đã nhận những suất Học bổng Go Japan đầu tiên từ FPT Japan Holdings, tới Nhật bắt đầu hành trình của mình.

Trong 1.5 tháng, các bạn đã đều đặn tới lớp FPT Japan Academy (FJA) để học tập nâng cao trình độ tiếng Nhật với các giáo viên bản xứ. FJA đã thiết kế xen kẽ các lớp học: Tiếng Nhật Business, tiếng Nhật IT & học các kỹ năng, lễ nghi cần thiết tại doanh nghiệp như viết email, trao danh thiếp… nhằm trang bị cho các bạn văn hóa làm việc tại Nhật Bản.

Đặc sắc hơn, các bạn đã nhận được nhiều cơ hội có 1 không 2 như: Giao lưu với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Networking event với các anh chị manager và các senpai đang làm việc tại FJP. Đây là những hoạt động giúp các bạn mở mang góc nhìn của mình về tình hình, nhu cầu thị trường và hướng phát triển của ngành Công nghệ thông tin nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung.

Nội dung được mong chờ nhất trong Khóa học lần này là 1 tháng thực tập tại FJP với các ngành rất hot: Automotive, Lowcode, Data analytics, Cloud với các mentor rất trẻ và tài năng. Ngoài việc được thử sức trong môi trường làm việc toàn cầu đầy năng động tại FJP, các bạn còn nhận được những kinh nghiệm thực tế quý giá từ những anh chị đi trước.

Chương trình học của Khóa đầu tiên nhận Học bổng Go Japan đã khép lại vào ngày 30/8 với buổi trao bằng chứng nhận thực tập và lễ bế giảng. Khoảng thời gian 1,5 tháng tuy ngắn và bận rộn nhưng các bạn đã có vô số trải nghiệm vô giá. Đây sẽ là 1 bước đệm vững chắc cho tương lai trở thành công dân toàn cầu của các bạn. Hẹn gặp lại lại Nhật Bản!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 3500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn