[Recap] Minishow #6: Cắm trại có phải là chơi đồ hàng không?

Minishow số tháng 6 với chủ đề “Cắm trại tại Nhật, thật chill!” đã mang tới nhiều tips thú vị xoay quanh sở thích cắm trại.

Cắm trại có thể chỉ là một hình thức giải trí đơn thuần, một hoạt động ngoài trời đang được ưa chuộng, nhưng thực ra nó có khá nhiều lợi ích với mỗi chúng ta: giúp tăng kỹ năng sống, giúp cơ thể gần gũi hơn với thiên nhiên để “healing” cả về sức khoẻ lẫn tinh thần…

Trong Minishow số 6 được tổ chức vào tối 23/6 vừa qua, chị Trần Nguyệt Minh – khách mời, admin nhóm “Hội thích Outdoor Camping Japan” đã chia sẻ rất nhiều điều bổ ích về cắm trại như các đồ đạc cần sắm ban đầu và nơi để mua chúng; cách tìm bãi camp đẹp và tối ưu chi phí, cách xử lý một vài tình huống bất ngờ xảy đến trong quá trình cắm trại…

Bên cạnh đó, chị Minh cũng giải đáp các thắc mắc từ người tham dự và chọn ra 3 khán giả may mắn nhận được quà từ BTC.

Một buổi tối thật “chilling” và những tips cắm trại thiết thực. FPT Japan Academy xin chân thành cảm ơn khách mời và người tham dự. Hẹn gặp lại các bạn trong số Minishow tiếp theo!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn