Những chia sẻ quý giá về công việc của bác Mizuta tới các bạn học viên FJA

Đã bao giờ bạn tự hỏi mình “Tại sao mình phải đi làm?”

Chúng ta đều đang có hàng tá lý do và mục tiêu khác nhau cho việc đi làm mỗi ngày. Đó có thể là tiền, là đam mê, sở thích… Nhưng cho dù bạn đi làm vì lý do gì, thì nên xác định rõ ràng mục tiêu để có thể làm việc hết mình vì mục tiêu đó. Bên cạnh đó, các nguyên tắc làm việc cũng là điều quan trọng mà mỗi chúng ta nên chú ý rèn luyện.

Tại buổi giao lưu ngày 17/3 vừa qua với học viên FPT Japan Academy, bác Mizuta với hơn 36 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn top đầu ở Nhật như DNP, IBM, Microsoft Japan và hiện tại đang làm tại FPT JAPAN HOLDINGS đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện và góc nhìn thực tế xoay quanh chủ đề “Công việc”, cũng như đưa đến cho các bạn trẻ nhiều lời khuyên bổ ích như:

  • Leadership cũng quạn trọng, nhưng Followership còn quan trọng hơn
  • Trong kinh doanh, người ta hay đánh giá, so sánh và nhìn vào các con số, nhưng sự nghiệp của mỗi người thì không chỉ có vậy.
  • Không nên so sánh mình với ai mà nên tập trung vào mục tiêu của bản thân

Lời nhắn cuối cùng mà bác Mizuta dành tặng tất cả mọi người đó là: しあわせはいつも自分の心がきめる (Hạnh phúc là do con tim mình quyết định).

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn