MINISHOW SỐ 4 VÀ CÂU CHUYỆN VỀ THẬT NHIỀU GIÁ TRỊ ĐÃ ĐƯỢC CHO ĐI

“Cùng mẹ Việt sống tốt tại Nhật” là một chủ đề thực sự được quan tâm, thế mới biết cuộc sống của các bà mẹ Việt nơi xa xứ chưa bao giờ là dễ dàng.

Tối hôm qua, Minishow số 4 “Cùng mẹ Việt sống tốt tại Nhật” đã hoàn thành tốt vai trò của mình, đó là tạo ra dịp để các chị em tạm gác chút bộn bề của guồng quay cuộc sống, được ngồi lại để tâm sự về những khó khăn trong hành trình sống và học tập, làm việc tại Nhật Bản.

Cả hai khách mời của chương trình: chị Ngọc Hà và chị Đặng Lụa đều có cuộc sống khác nhau, làm những công việc khác nhau, thậm chí nơi ở hiện tại cũng khác nhau nữa; nhưng thật tuyệt là các chị đều sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện cá nhân của mình, những điều mình đã trải qua, vượt qua để giúp cho các bạn có ý định sang Nhật hiểu được phần nào cuộc sống xa xứ, chuẩn bị trước để hòa nhập thật nhanh, nhất là các bà mẹ – những người có ti tỉ thứ cần lo lắng.

Vậy nên, đôi khi giá trị của việc chia sẻ nằm ở việc người đó sẵn sàng nói về những trải nghiệm, những bí kíp của cá nhân, mang tới cho mọi người những mảng chân thực nhất trong bức tranh cuộc sống.

Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả khán giả tham gia chương trình. Bạn có thể xem lại những chia sẻ đầy thú vị trong Minishow #4 tại Livestream: https://www.facebook.com/FPTJapanAcademy/videos/1297805814142189

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn