Học viện Nhật ngữ FPT cùng sở cứu hỏa Tokyo tổ chức buổi học huấn luyện nghiệp vụ cứu hộ, cứu nạn trong tình huống thiên tai


Nhật Bản nằm trên vành đai núi lửa Thái Bình Dương, nằm ở điểm nối của ba vùng kiến tạo địa chất, khiến Nhật Bản thường xuyên phải chịu các dư trấn động đất cũng như các hoạt động của núi lửa. Vậy nên, công tác phòng chống tác hại từ thiên tai luôn được cả toàn dân chú trọng.


Vừa qua, học viện Nhật ngữ FPT đã phối hợp với sở Cứu hỏa Tokyo tổ chức buổi học huấn luyện nghiệp vụ về cứu hộ và cứu nạn cho học viên với chủ đề “Giờ học đặc biệt huấn luyện cứu hộ, cứu nạn trong tình huống thiên tai”. Ngoài việc dạy kỹ năng, kiến thức cần thiết, sở Cứu hỏa Tokyo còn chia sẻ và chuẩn bị cho các bạn học viên tâm thế bình tĩnh, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thiên tai.


“Khi được tham gia lớp học đặc biệt, đào tạo kỹ năng ứng phó với bão, hỏa hoạn, sóng thần, động đất, em thấy rất hữu ích cho bản thân. Không hoảng loạn, tuân thủ trật tự và phối hợp cùng nhau là những điều mà chúng em được hướng dẫn trong buổi học này. Chúng ta không thể tránh được thiên tai nhưng hoàn toàn có thể ứng phó với nó.” – Học viên của FJA chia sẻ.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn