Học sinh FPT Schools bắt đầu hành trình trải nghiệm 8 ngày Trại hè tại Nhật Bản

Chương trình Trại hè Nhật Bản – Summer Program được FPT Japan Academy xây dựng dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam từ 12~18 tuổi.

Mục tiêu của chương trình là tạo ra một Trại hè có nhiều điểm đổi mới, giàu tính trải nghiệm, có nhiều hoạt động thú vị, kết hợp giữa vui chơi – học tập trên hành trình khám phá Nhật Bản.

Đây cũng sẽ là cơ hội để các bạn có thêm những kỉ niệm đáng nhớ trên hành trình trưởng thành của mình, làm quen thêm nhiều người bạn mới, được gia tăng hiểu biết, tạo tiền đề cho việc học tập, làm việc trong môi trường quốc tế. Năm 2023, Trại hè được tổ chức lần đầu tiên với 21 bạn trẻ đang theo học tại FPT Schools.

Xuất phát từ Việt Nam vào ngày 11/7, các bạn học sinh trong kỳ Summer Program đầu tiên đã mang một làn gió mới vô cùng trẻ trung và năng động tới FPT Japan Academy (FJA). Các bạn cũng đã kết thân với nhau cực nhanh chóng qua những hoạt động và nhiệm vụ đầu tiên thuộc khuôn khổ chương trình.

Hôm nay ngày 13/7, chương trình Trại hè đã có một cột mốc chính thức với buổi Khai giảng tại FJA và workshop trải nghiệp Trà đạo Nhật Bản. Buổi Khai giảng có sự tham gia của thầy Hideo Koruda – Hiệu trưởng trường Nhật ngữ FJA và chị Pham Thi Thanh Hoa – COO FPT Japan Holdings. Thầy Hideo đã gửi lời chào mừng các bạn tới Nhật Bản và trực tiếp hướng dẫn các bạn cách thưởng thức Trà đạo. Chị Hoa đã có đôi lời chia sẻ về Văn hóa Nhật, những điều chú ý để giúp các bạn có một Trại hè trọn vẹn nhất.

Cũng trong sáng nay, các bạn đã cùng nhau viết điều ước cho ngày lễ Tanabata và cùng ăn cơm bento kiểu Nhật. Theo lịch trình thì chiều nay 13/7 các bạn đang có chuyến thăm quan FPT Japan Holdings, tháp Tokyo – điểm check-in nổi tiếng tại Tokyo và hòa mình trong thế giới thủy cung rực rỡ sắc màu.

Lịch trình của 10 ngày còn lại trong chương trình Trại hè sẽ tiếp tục chuỗi nhiệm vụ, thử thách để các bạn vừa rèn luyện thể chất, vừa tăng khả năng tư duy, làm việc nhóm kết hợp với khám phá đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn