Hoa đào nở rồi, chúng ta cùng “Hanami” nhé!

When Cherry Blossoom bloom, let’s ‘Hanami’ together!

Không hổ là xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản tháng ba sở hữu cảnh sắc đẹp choáng ngợp với tầng tầng lớp lớp hoa anh đào nở rộ, dễ “hớp hồn” tất cả mọi người, không chỉ người dân Nhật Bản.

Khi hoa anh đào khoa sắc rực rỡ nhất cũng là lúc chúng ta cùng nhau ngắm hoa anh đào, còn gọi là “Hanami”. Trong văn hoá ngắm hoa anh đào, mọi người sẽ tập trung trải thảm ngồi dưới dưới những gốc cây hoa anh đào cổ thụ ăn uống và trò truyện cùng nhau. Năm 2023 mọi người dường như đều hào hứng hơn bởi hoa anh đào nở sớm và đã được thoải mái, tự do ngắm hoa anh đào sau 3 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Sáng ngày 22/3, lựa lúc thời tiết đẹp và hiền hòa với nắng nhẹ, trời xanh, thầy và trò trường FPT Japan Academy đã có chuyến đi Hanami cùng nhau tại công viên 舎人公園 và thu hoạch được rất nhiều ảnh đẹp. Đa số các bạn học viên đều là lần đầu sang Nhật nên rất hào hứng “lên đồ” cùng check-in. Có bạn học viên chia sẻ rằng đây là cảnh đẹp nhất mình từng thấy suốt hai mấy xuân xanh.

Kỳ nghỉ Xuân của các bạn vẫn đang tiếp tục. Ngắm hoa đẹp xong lấy tinh thần học tập thật tốt nha các bạn ơi!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn