Hành trình ENJOY JAPAN đã bắt đầu vào hôm nay!

Chương trình ENJOY JAPAN là sự hỗ trợ của FPT Japan, dành cho người thân của CBNV tham gia học tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí.

Mở đăng ký từ 24/2 – 28/2, cả 3 chương trình ưu đãi đã thu hút rất nhiều người ghi danh, trong đó chương trình tại FPT Japan Academy – miễn 100% chi phí khóa học tiếng Nhật – đã khởi động vào sáng nay, 21/03/2023.

Được bắt đầu với không khí cởi mở, vui tươi, các anh chị CBNV đã rất hào hứng chia sẻ về bản thân và những mong muốn, định hướng tương lai không chỉ riêng của mình mà còn của cả gia đình. Các “F nhí” cũng đã mang tới sự nguồn năng lượng trẻ trung và nhiều tiếng cười cho các “F lớn”.

Chị Huệ chia sẻ: “Ngày đầu nhập ngũ được chồng con hộ tống đi. Cảm ơn nhà trường đã luôn chu đáo, cẩn thận, motivate học viên ạ.”

Thuộc chế độ phúc lợi chung của FPT Japan, chương trình ENJOY mang tới cho CBNV cơ hội học trực tiếp tại trường với 100% giáo viên cơ hữu nhiều kinh nghiệm, được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Trường luôn có các hoạt động trong lớp như đóng vai và làm việc nhóm, viết báo cáo, trình bày, bày tỏ ý kiến và trả lời câu hỏi,… Học viên được sử dụng tiếng Nhật thực tiễn, được tham gia chương trình luyện thi JLPT và đào tạo kỹ năng cần thiết để học lên bậc cao hơn hoặc xin việc làm.

Làm bài Test trước khi nhập học
Chúc các anh chị sẽ học tập thật tốt!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn