GIÁO VIÊN FPT ACADEMY TRAINING “TELEPHONING SKILLS” CHO CÁN BỘ KHỐI BA THUỘC FPT JAPAN HOLDINGS

FPTジャパンアカデミーは、FPTジャパンホールディングスのBA部の向けに「電話スキル」を養成する

Giờ tôi hết sợ khi nghe chuông điện thoại reo rồi” – Đặng Trần Thanh Phương (FJA SUPP)

“Tôi rất vui khi sau 2 năm mới có dịp gặp lại đông đủ chị em. Khóa học vừa bổ ích lại còn được cô tặng quà là phiếu memo 伝言, cảm giác pro lên hẳn và an tâm hơn khi có thể note lại thông tin một cách đầy đủ mỗi khi nghe điện.” – Lê Thị Lan Hương (FJA SUPP)

“Thật bõ công đi học, tôi học thêm được rất nhiều bí kíp” – Đỗ Thanh Xuân (FJP SSC)

Đó là chia sẻ của các chị gái sau khi tham gia khóa học “Telephoning skills Training” do bộ phận đào tạo LDI tổ chức theo request của COO vào sáng Thứ bảy vừa rồi. Dù là cuối tuần nhưng các chị em thuộc khối BA đã rất tích cực tham gia khóa học offline này tại văn phòng Daimon. Dưới sự hướng dẫn chi tiết và tận tình từ 2 cô giáo đến từ trường Nhật ngữ FPT Japan Academy, các chị em đã học thêm được nhiều kiến thức bổ ích như cách nói kính ngữ một cách tự nhiên, cách xử lý tình huống khi có điện thoại gọi tới công ty và đặc biệt là cách xử lý khéo léo khi có khách hàng claim qua điện thoại.

Khối BA – đặc biệt SSC là bộ phận tiếp nhận và đối ứng các cuộc điện gọi đến hàng ngày, hy vọng qua khóa học các chị em sẽ thêm phần tự tin khi đã được đào tạo bài bản và có thể áp dụng những kiến thức vào thực tiễn công việc.

「今電話が鳴っても怖くなくなりました。」- Dang Tran Thanh Phuong (FJA SUPP)

「2年ぶりに皆さんにお会いできることはとても嬉しいです。コースは役に立ち、メモカード(伝言)というプレゼントをくれて、電話に出るたびに情報を完全に書き留めることができると、もっとプロになって、安心を感じました。」- Le Thi Lan Huong (FJA SUPP)

「受講するがいがあって、たくさんヒントを勉強できました。」Do Thanh Xuan (FJP SSC)

上記は、先週の土曜日の朝、FJP COOのリクエスト通り、 LDI が開催した「電話対応スキル トレーニング」に参加した受講者のフィードバックでした。週末でしたが、大門オフィスでのオフライン講座にBAの女性たちが積極的に参加しました。FPT日本学校の2名の先生から、丁寧で献身的な指導の下、受講者は自然な敬語を話す方法、電話がかかってきたときの処理する方法、とくに顧客のクレームの場合の対処方法など、有用な知識を学びました。

BA – 特に 毎日電話対応のSSC部署が受講後自信を持ち、お仕事に役に立つことを願っています。

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn