FPT Japan Academy cùng My Navi Global tổ chức hướng nghiệp cho học viên FPT Japan Academy.

Đôi khi, các hoạt động hướng nghiệp sớm, “gãi đúng chỗ ngứa” sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các hoạt động hướng nghiệp đã thực sự được chú trọng, tổ chức thường xuyên tới học sinh. Hoạt động hướng nghiệp giúp định hướng tư tưởng đúng đắn, xác định được mục đích và hình thành động cơ học tập, xa hơn chính là xây dựng sự nghiệp tương lai. Đây cũng là nơi các bạn tham gia được mở lòng chia sẻ về các vấn đề cá nhân, các khó khăn trên hành trình chinh phục tri thức của mình.

Thấu hiểu được điều đó, FPT Japan Academy đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn hướng nghiệp với nhiều hình thức khác nhau như workshop, chương trình ngoại khóa. Điều này giúp hỗ trợ về mặt tinh thần và kiến thức cho học viên; từ đó giúp học viên hình thành những kỹ năng cần thiết cho hành trang lập nghiệp.

Mới đây, FPT Japan Academy đã cùng công ty TNHH Mynavi Global (Trụ sở chính tại Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch: Motoki Kaku) tổ chức hướng nghiệp cho các bạn học viên với chủ đề tìm kiếm công việc tại Nhật Bản. Cụ thể hơn, các bạn học viên đã được tìm hiểu các câu chuyện thực tế về lộ trình tìm việc tại Nhật, về các kỹ năng sinh hoạt, làm việc và các điểm phỏng vấn.

Bà Hoàng Thi Vân Anh, cán bộ đối ngoại của FPT Japan Academy chia sẻ: “Sinh viên quốc tế tại các trường dạy tiếng Nhật phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ và sự khác biệt về văn hóa, phong tục, khiến việc tìm kiếm việc làm trở nên khó khăn. Thông qua hoạt động ngoại khóa này, các bạn học viên có thể nhìn thấy thực tế của tình hình công việc, và tôi cảm thấy rằng đây sẽ là động lực để các bạn học viên phát triển trong thời gian tới.”

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn