Tiệc mừng hết học kỳ “quẩy tới bến” của sinh viên FPT Academy

Các bạn học viên FPT Japan Academy đã có buổi tiệc ăn mừng hết học kỳ cực đầm ấm và vui vẻ. Tại FPT Japan Academy, ngoài học chăm, các bạn còn chơi vô cùng “nhiệt”.

Là một phần truyền thống của học viên FPT Japan Academy sau khi kết thúc những kỳ kiểm tra và chuẩn bị vào kỳ nghỉ đông, buổi tiệc như một buổi “xả hơi” và tâm tình của cả học viên và giảng viên, với nhiều hoạt động thú vị như cùng nhau làm bánh kem handmade, minigame…

Ngoài ra, tại buổi tiệc, thầy hiệu trưởng và các thầy cô đã chia sẻ nhiều hơn về văn hóa Nhật Bản. Cô Ikeda đã chia sẻ và giới thiệu nét văn hoá lễ tết tại Nhật Bản như: người Nhật làm gì, ăn gì, trang trí gì trong dịp này. Thầy Owada thì tận tình hướng dẫn các chú ý để các bạn học viên có một kỳ nghỉ tết an toàn và vui vẻ nhất.

Trong không khí nhộn nhịp trong tiếng nhạc, tiếng vui đùa và niềm háo hức khi chuẩn bị được nghỉ lễ, tất cả các bạn học viên FPT Japan Academy đều đã thực sự tận hưởng buổi tiệc này. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong quãng thời gian các bạn học tập tại Nhật Bản.

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn