7 ngày khám phá Nhật Bản cùng FJA STUDY TOUR. Bạn đã sẵn sàng?

Chương trình STUDY TOUR IN JAPAN do FPT JAPAN ACADEMY (FJA) tổ chức, kết hợp cùng trường Đại học FPT, đã bắt đầu từ ngày 9/4, kéo dài tới 15/4. Chương trình này được tạo ra với mục đích đem đến cơ hội cho các bạn sinh viên Việt Nam khám phá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên, kiến trúc Nhật Bản.

Trong lịch trình 7 ngày, các bạn sẽ cùng nhau khám phá các địa danh nổi tiếng của Tokyo, trải nghiệm văn hóa trà đạo, làm bánh Wagashi hay học hỏi nhiều điều về Kimono. Ngoài ra, các em sẽ được tiếp nhận những kiến thức thú vị tại các bảo tàng khoa học, trung tâm mô phỏng và đối ứng thảm họa động đất,…

Sáng này 10/4, các em đã có buổi chào mừng do FJA tổ chức. Buổi lễ có sự tham gia của thầy hiệu trưởng trường FJA – Kuroda Hideo, chị Phạm Thị Thanh Hoa – COO FPT Japan Holdings và anh chị cán bộ nhà trường. Các em đã được giới thiệu những thông tin cơ bản về các địa điểm thăm quan trong lịch trình, lắng nghe về văn hóa và quy tắc ứng xử ở Nhật Bản để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình 7 ngày sắp tới.

Nhiều bạn sinh viên cho biết “Em rất vui vì được ‘take care’ cẩn thận như thế này, các thầy cô đã hỗ trợ bọn em từ lúc đăng ký tới khi sang Nhật ạ.” FJA mong rằng các em sẽ có 1 tuần trải nghiệm tuyệt vời, có nhiều kiến thức mới trong hành trang học tập của mình!

FPT Japan Academy được thành lập bởi Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, thuộc công ty chủ quản FPT Japan Holdings tại Nhật Bản - Top 10 Công ty công nghệ nước ngoài, 2500+ nhân sự với 450+ khách hàng lớn tại Nhật Bản.

Liên hệ

contact-icon
HOTLINE: +81 03 - 5615 - 1012 Đăng ký tư vấn